วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริเห็นรีวิวร่างเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ออกจากเขตแดนราศีมกรซึ่งกันและกันเป็นผลดีกระทั่ง

ตัดผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกตำหนิ

สวัดดีทุกๆคนครับลอด วันนี้เราจะมารีวิวเกมที่ดินเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว เหมาต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกว่าตำหนิติเตียนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ณบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ซ้ำสไตล์ 3D MMORPG จ้องจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบการศึกษาพร้อมด้วยจะนำเข้ามากับคว้าเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์บริเวณมีชื่อแหว MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้สำแดงคว้าสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นมีความหลากหลายไม่ดุจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครถิ่นที่สามารถเลือกได้รับ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีอยู่สายอาชีพให้เลือกโจ้กันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปคว้าอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือตวาดสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเป่าได้มาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนท้ายกลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกซ้ำเสร็จไม่ซ้ำใครกับมีจุดเด่นคือแผนแถวๆทะลุจบลง สวยงามพร้อมทั้งมีความกว้างขวางมากจบสิ้น พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็ได้มารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดจัดหามาคำเดียวตำหนิติเตียนเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG สถานที่ประกอบด้วยภาคกราฟฟิคในเกมตำแหน่งสวยงาม ไม่เหมาจะเป็นตัวละครบริเวณมีอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ แห่งเกม ล้วนทำออกมาได้มาอย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้ตำหนิติเตียนจะกอบด้วยกราฟฟิคในเกมตำแหน่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ระวางใช้โจ้เกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งณออฟชั่นของเกมได้ติเตียนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้มา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่แหวจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ในตัวเกมส์โหล่อย่าง Dragon Online นั้นได้มากอบด้วยอาชีพภายในเกมให้ผู้สำแดงได้เลือกทำเพลงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นพื้นดินแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมทั้งพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกบรรเลงในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลที่ดินกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพหาได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพคว้า 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมกับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังกับสกิลตำแหน่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มีระบบเกมส์มองเห็นพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายทำเนียบจะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เป่า ไม่ต่อว่าจะเป็นระบบ AI ผู้แสดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้มาอีกด้วย โดยณผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่ทางเมื่อกดจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดย่านจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงภายในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคประสบความสำเร็จต่างๆหลังจากนั้นมองหาได้ว่าร้ายสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ย่านบอกหาได้ตักเตือนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้ทำเพลงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการทำเพลงต่างๆ บริเวณน่าสนใจด้วยกันแปลกนวชาต

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายแลเห็นมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับบริเวณฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้เล่นหาได้

แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น