วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่จบเด่นชัด รีวิวเกมส์มือจับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่คงอยู่ภายในน้ำมือมึง

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ณอยู่แห่งมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เนื้อที่เคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นระวางการลงดันเจี้ยนพร้อมทั้งหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน แดนจะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้รับอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้แสดงคว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย ระวางจะทำให้ผู้บรรเลงไม่มีอยู่ทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
ภายในการลงดันเจี้ยนหรือตวาดจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกันจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตวาดใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แดนประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยแห่งการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้มา เพียงแค่เพื่อนๆแตะตำแหน่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแหล่งอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็หาได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าตำหนิเป็นทางเลือกเขตดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือจัดหามาต่อว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือตำหนิติเตียนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมทั้งถ้ามองภาพรวมณแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ถิ่นที่น่ารักใช้ได้มาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือติเตียนดีเท่าถิ่นควร

ข้างในส่วนของเสียง
ข้างในส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือเตือนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ณโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้ดุเป็นอีกเกมส์คุณภาพเนื้อที่น่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือว่าทำออกมาหาได้แห่งระดับแถวดี และยังมีระบบต่างๆมากมายพื้นดินจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่มีอยู่กลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครบริเวณกำลังมองหาเกมส์บนมือถือแสดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้ตักเตือนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่อยู่ต้องลองโจ้กันเลย !!

Review Scores
เกมการโจ้นั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แถวหลากหลายตามใจของผู้โจ้
- สามารถ Control การเล่นจัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น