วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบเห็นปมปัญหากระทั่งจำเป็นจะต้องแปรปรวนเอนจิ้นด้วยกันงอกงามอีกครั้ง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาซ้ำ


เกมส์

ไดเรคเตอร์สถานที่ชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ในพื้นที่สุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้วไป จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวหาได้ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทติเตียนงานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างบริเวณคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraคว้าให้สัมภาษณ์ถิ่นนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดว่าร้ายเขาตัดสินใจแหล่งจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วไปเลือกระวางจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนบริเวณ เขากล่าวตวาดเนื่องจากเกิดปัญหาย่านภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine หลังจากนั้นจึงไม่สามารถแห่งหนจะใช้เอนจิ้นนี้ณการพัฒนาต่อจนเสร็จได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อตำแหน่งจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปคว้า โดยหลังจากที่ทางเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่กอบด้วยปัญหาณการทำงานอีกเลย แต่ต่อว่าก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆถิ่นที่ทำกับ Luminous engine สดด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้ตามเขตดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครเอี่ยมอ่องให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มตวาดยังคงเหลืองานอีกมากกเหมาเกมนี้จะออกมาให้โจ้ กันจัดหามา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้แสดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น