วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะแนวกระบิลเกมส์ Shadow of Eclipse ด้วย ว่าเตรียมการเสร็จไปสู่คดีเบิกบาน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนตำแหน่งพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันแห่ง CBT กลางวันบริเวณ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก พื้นดินเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด เวลากลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าร้าย


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารกับยูนิททำเนียบจะทำให้เรามีอยู่ชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีอยู่ความสำคัญเช่นกัน การที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา จัดหามาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแดน นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้มาเพิ่มขึ้นกว่าปกติ โดยระบบเกมจะกอบด้วยแจ้งให้เราทราบต่อว่า ขณะนี้เราได้มาเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะทรรศนะเหมายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้แหวตอนนี้เรากำลังได้เปรียบอยู่ในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นระวางต่างระดับ ภายในตัวเกมส์จะกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นเนื้อที่แตกต่างกันการแห่งหนเราอยู่ตำแหน่งแห่งหนอยู่สูงกเหมาคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายณการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งที่อยู่ต่ำกแหวคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายถิ่นที่ทำจัดหามาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกแหวปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งเขตยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้มาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีที่สุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะแลเห็นต่อว่า ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมด้วยยังอยู่ตำแหน่งพื้นแห่งหนสูงกดุ ซึ่งจะสังเกตตวาดมีปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมกับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายหาได้มากกว่าร้ายปกติ ยิ่งไปกเตือนนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่แห่งระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะจัดหามาเปรียบหลังจากนั้น ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งสถานที่ดีชัยชนะจะเป็นของเราได้มาไม่ยาก

3. แห่งส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแห่งจะส่งผลให้รูปเกมเราภายในฉากนั้นๆ คว้าเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็จัดหามา เพราะตัวเกมส์จะประกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ที่มุมซ้ายบนอยู่หลังจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีตำแหน่งเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ สถานที่อยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะมองตำหนินอกจากชนะธาตุแล้ว ยูนิทเรายังคว้าเปรียบณเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] แห่งเรื่องของธาตุยังประกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูทำเนียบแถบเลือด ด้วยกันธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงนินทายูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพระวางพิศนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะแลดูมองดูตำหนิติเตียน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่แห่งตำแหน่งด้านหน้าพร้อมด้วยความสูงพื้นแดนเท่ากัน ไม่กอบด้วยความคว้าเปรียบเสียเปรียบณพื้นที่อยู่เลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้


การวางแผนก่อนที่จะเริ่มเกมส์มีอยู่ความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้จัดหามาอย่างไรติเตียนแต่ละพื้นถิ่นๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนถิ่นที่ชมนั้นทางซ้ายมีจะทัศน์ ตารางระบุ “ธาตุตำแหน่งพบ” โดยณภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตำหนิติเตียน คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีธาตุไฟแน่ๆ แล้ว 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่ทางเราให้ได้มาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมถิ่นประกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้รับเปรียบข้างในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมด้วยจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุทำเนียบเป็นกลาง ไม่คว้าเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยภายใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น