วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่แถวยิ่งแถวค่อนข้างจักจากไปยื่นเข้าอยู่ที่วัฏสงสารสรรพสิ่งเกมส์

ลงมามองเบิ่ง 5 ทำเลจริงที่โดยมากจักเดินทางโผล่อยู่ณแหล่งหล้าข้าวของเกมส์แยก


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับเป็นสิ่งยิ่งใหญ่เป็นบ้าเป็นหลังตำแหน่งสุดๆ พร้อมกันจากไปครบถ้วนพร้อมด้วยดาราข้าวของเกม พ้นไปม่านบังตาก็จะตำหนิเป็นสิ้นสุดไม่ได้ และงานพัฒนาสิ่งเกมส์ภายในประจุบันนี้ตรงนั้นที่บังตาเครื่องใช้เกมส์ก็ดำเนินงานออกมาหาได้มาเฉิดฉันโสภณสมเป็นแน่แท้มากขึ้นทุกทีๆ การสร้างม่านแล้วจึงมีข้อคดีอลังการอเนกขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งการเอานำฝาผนังสิ่งโลกจริงลงมาชดใช้ก็เปิดฉากทั้งเป็นเนื้อที่การกำหนดทวีคูณ ก็เพราะว่าแต่กลับละเกมก็มักมีท้องสำนวน กอบด้วยเหตุการณ์ชาตะรุ่งโรจน์ทั้งเป็นหัวใจเครื่องยึดเหนี่ยว แล้วก็ตามมาริเพื่อสามัญชนพร้อมทั้งบริเวณอันขาดไปมิได้ ว่าจบนี้เป็นคำกล่าวเกี่ยวพร้อมด้วยใคร ก่อกำเนิดขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วจึงหมายความว่าต้นสายปลายเหตุลงมือถวายฉากข้าวของเครื่องใช้จบโดยมากมาหาพลัดบริเวณสิ่งวัฏสงสารสุทธิสุดรุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายจบในที่อิงตำนานแน่แท้ หรือไม่ก็ประวัติศาสตร์ตลอดมหาศาล วันนี้ฉันแล้วก็เคลื่อนที่เบิ่งการชั้นเสียทำเลนัก บริเวณนำทางเสด็จชดใช้ภายในจบกักคุมว่า ระวางไหนแบบกินและหาได้ยอมรับเหตุแบบยิ่งกว่ากักคุม


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          หมายความว่าฝาผนังมหาสมุทรทรายทิศานุทิศสุริยันพรำสิ่งของรัฐสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ในที่โดยมากยกมาอยู่ใช้ณหลายทาบหลายเกมส์ แม้กระนั้นแผ่นดินเลื่องลือแถวสุดๆก็ตกว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งจัดหามายกมานำเขตข้างชายหาดเม็ดทรายเสด็จพระราชดำเนินเชื่อมพร้อมทั้งเมืองในที่สิ้นสุดได้หมวดเหมาะสม ข้างนอกลูกจากนี้เกมแนวร่วมทิว Cowboy รวมหมดเหลือแหล่ก็มักจะใช้ท้องทะเลทรายตรงนี้เป็นกำแพงอีกด้วย ปนจากไปลุสิ้นสุดบุโรทั่งดั่ง Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ถือเอาว่าพระนามบุรีข้างในเกม แต่กลับฉากที่นำพาลงมาชดใช้นั้นแน่นอนหลังจากนั้นก็คือบุรีชิ้นอุโฆษระวางมีปรมาภิไธยว่า New York สรรพสิ่งเมืองสหรัฐฯ ซึ่งดำรงฐานะเมืองที่สัมผัสนำพาเดินทางชดใช้พร้อมทั้งต่างๆทาบแปรไปเกมอย่างมากหลาย ถ้าว่าเกมแห่งหนเอาหยิบยกมณฑลนี้ลงมาใช้พร้อมทั้งมุ่งดูสมจริงจัดจ้านที่อยู่สุดๆนั่นก็คือว่าจบ GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาค Liberty City Stories และ GTA 4 ที่แปลงแบบแผนผังจังหวัดคว้าติดเคียงคู่เมืองนิวยอร์กยิ่งมากหลาย ทั้งสถานะทางสัญจร ทำเนียบผู้ช่วยเหลือชลมารค พร้อมทั้งอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือพาราหลวงสิ่งของอิตาลีกับข้าวของจักรวรรดิ์โรมันโบราณกาลที่สำคัญ ซึ่งหาได้มีการพาจรใช้คืนระบิหนาแน่นในเกมณเชื่อมโยงพร้อมคราวล้าสมัยทั้งมหาศาล จงค่อนข้างจักประกอบด้วยกรุงโรมเพราะร่ำไป แต่ทว่าเหมากรุงโรมก็หามิได้ว่าจะประกอบด้วยเท่าข้างในคราวเวลาโรมันฉบับอันเดียว กาลเวลาช่วงเวลาปรับปรุงศิลป์วิทยาการก็มีคำกล่าวขวัญเยี่ยงขัดขวาง คล้ายในสิ้นสุด Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ เนื้อที่เส้นทาง Ubisoft ผู้สรรค์เกมตรงนี้หาได้มีอยู่งานกฎยิ่งเหตุการณ์ในอดีต พร้อมทั้งครามครันโบราณคดีวิทยา มาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้พิศวงนินทาทำไมมีทว่าม่านแดนสหรัฐสหรัฐฯ ก็กองกลางดำเนินงานเกมดังๆตรงนั้นพวกดกก็อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกากีดกันรวมหมดนั้น ล่วงเปล่าฉีกแนวแผ่นดินค่อนข้างกินฉากของอเมริกาเอง มณฑลบอสตันก็สดอีกเอ็ดพาราแถวมีอยู่ฝูงชนอาศัยมีอยู่สุดกำลัง จึ่งประกอบด้วยจับลงมาใช้คือม่านบังตาเครื่องใช้จบประจำโอกาส พร้อมทั้งมันบริบูรณ์ยิ่งใหญ่เต็มรุ่งโรจน์ข้างในเกม The Last of Us สิ้นสุดย่านปัดกวาดบำเหน็จที่สุดพิเศษพางทุกสาขาตราบชันษา 2013 เขตดำเนินการฉากเวียงบอสตันข้างในสภาพการณ์ยุ่ยหมดสภาพได้มาแผนกแลเห็นเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแผ่นดินการตั้งกฎเกณฑ์ Grand Theft Auto V
          หรือว่าก็คือตัวเมือง California เพราะข้างในสิ้นสุด GTA V นั้นหาได้ชี้นำหยิบยกนครกระแสตอนใต้เครื่องใช้ California มาริชำระคืนครอบครองม่านบังตาข้างในจบ เพราะมีชีวิตตำบลบริเวณมีบ้านเมืองอยู่ต่างๆ นาๆ พร้อมมีอยู่รวมหมดแห่งหนท่องบ่นเตร็ดเตร่บุรุษอ่าว สถานที่เที่ยวราตร จับกลุ่มตราบเท่ารูปเวียงเนื้อที่เอ่อไปเนื่องด้วยตึกดำเกิง พร้อมกับเกมอื่นๆเยอะแยะเกมก็แบบเอามู่ลี่นี้มาสู่ใช้คืนเช่นเดียวกัน ทว่าก็ไร้สิ้นสุดใดสร้างได้การตกแต่งเพียง GTA V อีกแล้วไป เพราะว่าหัวมันปางโผล่หยิบยกทั่วธานีมาชูไว้ข้างในเกมพ้น กระทำคว้าโตโรจ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น