วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาหลังจากนั้น รีวิวจบเด็กๆตำแหน่งไม่ใช่เท่าเยาวชนทำเพลงวิธา Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางๆเกมในยุคทันสมัยที่เลิศไปเนื่องด้วยกรณีวิกฤติ เกมเลโก้ทวนอีกต่างหากคิดค้นความสนุกให้กับคอเกมมาอย่างบัดกรีด้วยว่าการดัดแปลงหนังดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ เฉพาะที่จริงแล้วเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่สร้างสรรค์เองสำแดงเองมาริแบบไม่ควรพึ่ง ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันกลับด้านมาอีกเมื่อกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังพลฉายทางประตูการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นทั้งเป็นข้อความของนินจาที่ต้องโรมรันกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดคร้าม และเดิมหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นบังแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้คือการออกลงมาวาดการระบายสีบนบานศาลกล่าวเครื่องเคราพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ปลอบโยนคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยก็เพราะว่าดูแข็งกระด้างพร้อมกับแสงเงาดูด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เนื่องจากมันออกบนเครื่องเคราพกพาที่ดรุณีด้อยพลังกว่า ทำนองไรก็ยินยอมบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีความละเอียดที่มากกว่าทำยกให้บรรเลงได้นิยมไม่ถึงมรณกรรมสายตา ทดทั้งท่วงทำนองกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มจำนวนทุกผู้แสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงพ้น

เกมส์

          กับโครงงานทำเพลงนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่มีชีวิตแอคชั่นเน้นหนักทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องสดเลี้ยงดูแปลงเป็นแบบล็อกตายตัวพอให้กับหน้าจอเล็กๆ สรรพสิ่ง เครื่องมือเกมพกพา ดาราในเกมก็ประกอบด้วยแจกออกเสียงมากหน้าหลายตา เพราะว่าไม่ไหวมีแค่นินจาเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีศาสตรามาให้เลือกเฟ้นใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงพร้อมด้วยมีความสามารถเด่นแตกต่างกัน มาเพื่อที่จะซ่อมคำถามข้างในเกมสิ่งคือภาพถ่ายแนวของใช้เกมเลโก้มาหาทั้งหมดถิ่นไม่ได้มีอะไรพิกล ใหม่เอี่ยมเท่าไหร่ยิ่งนัก แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนเช่นไรยันเลยเพราะตัวละครหลักมีกิริยาท่าทางหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การประดับธุรกิจสร้างสรรค์ตำแหน่งเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีโดด
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีอย่างไรแปลกไหม่ส่งให้ค้นหามากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาก็ดูสบายไปไม่นานหนักไปตรอกหาส่วนประกอบตัวต่อมาเรียงบังเพราะ เปิดช่องเสด็จพระราชดำเนินต่อวิธีง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ว่าสนุกทั้งเป็นหนทางของเกมแนวนี้มานานมากแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจสอบเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากด้วยกันมีพิธานพระราชภารกิจย่อย ไล่ตามประเด็นเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองเช่นกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมกันพร้อมด้วยทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานแผลงแบบจบชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่ประเทืองเช่นกันหน้าจอประไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมกับมิได้สดใหม่แต่ดุจเล็กน้อยมันก็มีเช่นไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆมันส์ยังไม่ศักยเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ประเภทซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากหน้าหลายตามันก็ยังไม่มีเท่าๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          สมมุติว่าจะมีข้อตำหนินานัปการที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ กับไม่ผิดแผกแตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ค้ำกระบิลการเล่นให้ใหม่ใหม่เหลือหลายนัก แม้ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงต่อความเบิกบานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับกอบด้วยท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแต่ทว่าสมมตคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่มิได้ติดใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปกับดักเกมครามครัน ถึงกระนั้นเกี่ยวกับสัตว์ที่หวังหาจบแอคชั่นที่บรรเลงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้สำรวจหาเพียบด้วยกันพกพาไปเล่นแห่งหนไหนอก็ได้มันส์คือว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและสิ่งบกพร่องของตัวเกม

  ข้อเด่น
  • เป็นเกมที่สมรรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวแสดงในการเล่นต่างๆ นาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่อะไรอุดมสมบูรณ์นัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น