วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้น รีวิวสิ้นสุดน้องๆที่มิใช่เท่าเด็กเป่าฉบับ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามระหว่างกลางเกมในยุคทันสมัยที่ยิ่งไปด้วยว่าเนื้อความไม่มีอารยธรรม เกมเลโก้ย้อนขนอีกทั้งต่อเรือความรื่นเริงให้กับคอเกมมาอย่างประกบดังที่การแปลงร่างจอเงินดังๆให้กลายมาดำรงฐานะเลโก้ ถ้าว่าที่จริงต่อจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ปลูกสร้างเองเล่นเองมาสู่แบบไม่จำเป็นต้องพึ่งพิง ความโด่งดังของคนอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว กับวันนี้มันวิโลมมาอีกครั้งกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พละฉายทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นยังมีชีวิตอยู่ปกรณัมของนินจาที่ต้องต่อต้านกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้ครั่นคร้าม และเพรงหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นป้องแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้หมายความว่าการออกมาวาดการระบายสีบนบานศาลกล่าวเครื่องพกพา 2 เครื่องมือทั้ง 3DS และ PSvita เอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยเพราะว่าดูชุ่ยกับแสงเงาพิจารณาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนเครื่องเคราพกพาที่อ่อนด้อยพลังกว่า ชนิดไรก็ตามบน Vita ก็ยังพอจะมีกรณีเจ้าระเบียบที่มากกว่าทำเลี้ยงดูสำแดงได้แบบอย่างไม่สิ้นใจสายตา ร่วมทั้งทำนองเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมแนวทางงานเล่นนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายความว่าแอคชั่นเน้นหนักแสดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องเอี่ยมอ่องแยกออกเปลี่ยนแปลงแบบล็อกคงที่เพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ ของใช้ เครื่องเคราเกมพกพา ผู้แสดงในเกมก็กอบด้วยจ่ายเลือกตั้งนานาเนก เนื่องจากไม่ได้มีเพียงนินจาเฉพาะ พร้อมทั้งยังมีขีปนาวุธมาสู่ให้เลือกสรรใช้ยอมแต่ละผู้แสดงพร้อมด้วยมีปัญญาสามารถยอดเยี่ยมผิดแผกกัน มาเพราะด้วยแก้ปัญหาณเกมอันมีชีวิตรูปถ่ายแบบแปลนของใช้เกมเลโก้มาริทั้งหมดตอนไม่ได้มีเช่นไรแผลง อีกครั้งเท่าใดมาก แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากที่ใดผนวกเลยก็เพราะว่าผู้แสดงหลักมีทีท่าหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การประดับงานพิธีประดิษฐ์เกรดเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีเดี่ยว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีกระไรแปลกไหม่สละให้พิจารณามากนัก คำถามที่เกมใส่มาหาก็ดูง่ายๆไปหน่อยหนักไปทางสัญจรหาเครื่องประกอบจิกซอว์มาเรียงกั้นเพราะ เปิดทางเดินต่อขั้วง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ทว่ามันแผลบทั้งเป็นหนทางของเกมแนวนี้มาโบราณกาลแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจงานเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมด้วยมีพิธานภาระย่อย ตามเงื่อนไขเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองด้วยซ้ำ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  กับกับดักทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานยิงแบบเกมชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่บวกเพราะจอเชยชมไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมทั้งมิได้สดใหม่แต่จำพวกน้อยๆมันก็มีที่ใดให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่เก่งเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ประเภทซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความมากหน้าหลายตามันก็ยังปราศจากเสมอกันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้จะมีข้อด้อยอักโขที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ กับไม่แปลกแยกจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้ผนวกหมู่การเล่นให้สดใหม่มากมายนัก ถึงกระนั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงจัดทำความสนุกสนานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดด้วยกันประกอบด้วยท้องเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น พ่างทว่าถ้าหากคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ได้พึงพอใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปกับดักเกมมากหลาย เท่านั้นสำหรับนรชนที่เรียกร้องหาจบแอคชั่นที่เล่นคว้าเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้แสวงเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นถิ่นที่ไหนอก็ได้หัวมันคือว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ข้อดีและจุดบกพร่องของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่ทำได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นนานาประการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่อย่างไรล้นหลามนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น