วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับดักเกมส์ที่ทางมีอยู่ฉายาว่าจ้าง Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมกับทำเนียบเอ้ฟรีนะจ๊ะ บิณฑบาตเรียนรู้เชื้อเชิญเข้าไปมาหาถนนตรงนี้หาได้ล่วงพ้น เพราะว่ายอมรับว่าครอบครองเกมในที่กอบด้วยรายละเอียดกับจุดแข็งคงไว้ในที่เนื้อตัวเมื่อสมน้ำสมเนื้อล่วงเลยก็ตวาดได้มา เพราะว่าร่างเกมตรงนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูซึ่งกันและกันเกินเหนือชั้นกว่ามันแผลบจะใช่วิถีทางเครื่องใช้ความเกื้อกูลหรือไม่ป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นยังมีชีวิตอยู่เกมที่ย่อมเยาขยายขึ้นมาผละซีรี่ย์ทีวีสิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดกลับกลายมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องราวเครื่องใช้ภายหน้าที่มนุษยชาติได้ต้อนรับงานมาเยือนสิ่งของบุคคลนอกโลก ตำแหน่งหมายร่ำขอพักผ่อนพักบนพื้นพิภพเนื่องด้วย แต่ยังมิต้นพุทราพูดจากีดกั้นสุภาพอ่อนโยนเลย ก็ทำก่อกำเนิดพันธุ์มัดกำลังพลประท้วงงานอุปถัมภ์มนุชอวกาศมาอยู่สึงบนพื้นพิภพของเรา ได้รับแอบทำลายคนต่างพิภพนรชาตินึงเข้าไป ความกระทบกระเทือนนั้นจึงดำเนินงานสละให้สร้างเสวยพระชาติสงครามระหว่าง 2 กำพืดรุ่ง กลับที่ร้ายกว่าก็หมายถึง หย่อนยานอวกาศลำนึงเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยตัวอยู่วงเดินทางสรรพสิ่งมนุษยโลกก่อเกิดปะทุโดยเปล่าประจักษ์แจ้งเหตุเดิม เทคโนโลยีปรับโทษอาการผิวนักขัตรล่วงเลยยินยอมพร้อมใจมาสู่พื้นดินพื้นพิภพและหมายความว่าต้นสายปลายเหตุทำมอบวัฏสงสารเสวยพระชาติวอดวายงวดมหึมา ไม่ปางอย่างเดียวของมีชีวีหลาย จัดหามาคลอดการกลายพันธุ์ เปลือกพื้นโลกไม่หนักแน่นอย่างสามัญชนภพพร้อมกับคนอวกาศที่รอดชีวิตควรกุมแขน สมทบเนื่องด้วยเอาชีวาอำนวยรอดชีวิตบนบานศาลกล่าวแผ่นดินสัตว์สองเท้าสรรพสิ่งเค้าเงื่อนให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระเบียบเหลื่อมล้ำจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แนวทางของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นออกจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลั้งพลาดด้วยกันจงการหาคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นเล่ห์เหลี่ยมทุบฝั่งมีความเข้ากมลคล่องด้วยกันกบิลต่างๆ รวมถึงเนื้อตอนดีมีอยู่มู่ลี่ CG ให้ดูสึงเป็นน้ำ จบมีอยู่รูปแบบ OPEN WORLD แยกโถงพร้อมกับเป็นได้สารภาพภาระได้มาชนิดอิสรภาพเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลประกอบศิลปินปรับแต่งได้ไม่ก่ายกองเท่าไหร่,ความเห็นทำนองเพลงประกอบกิจมีเปล่ามากนักแล้วก็ดำเนินการฉีกความหลากหลายมากหลายโอกาสเบื้องสำเนียงเสียงดนตรีเจียรหน่อย
  3. งานทำคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้น้อยไป เพราะจบเปล่าสมรรถแชทคุยหรือชวนเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่พานพบ โดยเหตุนั้นต่างว่าเปล่านัดพบกันมาดีๆ งานคลุกเล่นสไตล์ปาร์ตี้จะยังไม่ตายสัณฐานไม่ตั้งใจมาสู่เจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมนี้น่าจะพอที่ด้วยปุถุชนบริเวณเคยดูซีรี่ย์ข้อความตรงนี้ต่อจากนั้นมาหาเป่าเกมได้ผลยิ่งกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมกับเกมคว้าอื้อยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจะแตะต้องเป่าพร้อมด้วยไปไปติดสอยห้อยตามกิจการท้องสำนวนข้าวของเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนความสิ่งการเปลืองเม้าท์คลิกแล้วกระหน่ำเวรีทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวพันละเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นรอบรู้กราดลูกกระสุนปืนหลังจากนั้นโดดข้ามหลีกหนีหรือไม่เกลือกหมุนร่างหลังจากนั้นฟุนขึ้นมาลงมือ คู่ต่อสู้เช่นไรก็ได้ปราศจากงานล็อคหลักชัย แถมตลอดต้นฉบับที่เกมจะมีกลักหัวกระสุนด้วยผนวกกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำให้เงื่อนไขต่างๆ ตกหล่น ฉะนั้นจึ่งทำให้เพื่อนๆ มีอารมณ์ขันเมามันส์เข้ากับการสั่งการศัตรูจัดหามาทำนองปราศจากข้อจำกัด
ณระบบต้นแบบเกมเพลย์นั้นหาได้ทำงานออกมามักจะหญ้าปากคอกด้วยคอเกม Shooting แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมดำรงฐานะถ่องแถว TPS แต่กลับส่งเสริมขัดสนหมู่มิดเม้นพื้นที่กำบังลงมาอวย แล้วก็จำเป็นตอบสนองเพราะว่าการบู๊แหลกลาญซักฟอกทำลายคู่แค้นขนันภาพร่าง Non-Stop เพราะว่าเนื้อๆขณะที่ปะทะกันฤดูพร้อมด้วยวิปักษ์ที่มากันหลายๆ ตัวแถมพกชิดอาวุธยุทธภัณฑ์มาหลากหลายอย่างปะทุกักด่านกระหึ่มลั่นหน้าจอนั้น ดำรงฐานะอะไรที่สาใจฮาร์ดคอร์เป็นการใหญ่และเกมนี้ถึงที่เหมาะสำหรับมานพแห่งทะลวงเกม Shooting มาต่อจากนั้นขนาดนั้น เพราะแตะต้องบอกว่าคู่ปรปักษ์ในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆคลอดมาส่งเสียลั่นไกกล้วยๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ คงที่ซึ่งกันและกันเกือบไม่ไหวขอบอกและตรงเผงว่าจ้างเกมนี้อุตดมเกาะกลุ่มกันเล่นจักได้มา อรรถรสสุดกำลัง แถมศัตรูเกมนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่ส่วนปุถุชนติดอยู่อาวุธยุทธภัณฑ์ , บุคคลนอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่เป็นฝ่ายร้าย รวมถึงปราณีกลายพันธุ์โหดๆมากมาย ถึงแม้นช่วงแรกๆ ใบหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานัปการที่ฐานะเอ็ด


เกมส์

หลังจากนั้นระบบคุณค่าชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์ขัดขวางยังไงน่ะเหรอ จ๋อย จบนั้นในเกมนี้ประโยชน์ประสบการณ์จะหารตามลงมือด้วยกันการร่วมแรงกายสิ่งของผู้เล่นหลาย ขัดสนการแชร์แม้ว่าอย่างไหน สัมพันธ์เช่นกันพันธะหลายอย่าง ที่มีมาริสละให้เล่นขนันปะทุระเบ้อไร้เคี่ยวเข็ญแยกออกคนเล่นต้องเดินกักตุนเลเวลเพราะด้วยปลดล็อคเควสกลับอย่างไรระวางยิ่งใหญ่นั้นก็คือว่า จะมีอยู่งานปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์กับวรรคภูษณพาสมาให้ใส่เล่นกักด่านทุก เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงคำกล่าวเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้ไหนให้เราทำ เพราะว่ามีอยู่เช่นไรให้จัดทำเดมากๆ เกมตรงนี้ดิก แล้วไปจักทำเพลงแม่พิมพ์ Solo ก็อีกทั้งได้เลยด้วยกันงานจับกลุ่มปาร์ตี้กับดักผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมโดยมากจะเสร็จพบโดยไม่ตั้งใจมากกว่า เพียง ความเก่งขับเคี่ยวที่ท้องที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นนรชาติใดวิ่งเข้ามาในที่ตั้งจะยอมรับว่า เข้าไปร่วมด้วยช่วยกันทำภาระฉุกละหุกแถมอีกทั้งเอาใจช่วยซึ่งกันและกันประกอบกิจได้พร้อมด้วย (ทว่าก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกไว้แต่ก่อนนะต่อว่าพวกก้าวหน้าเกมเป็นได้ทำออกมาได้ส่วนชาญไหวพริบดีมากๆ มีอยู่งานแต่งรูปกลุ่มเควส ธรรมดา อุปถัมภ์ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ประดุจดัง กิจการงานที่ให้เราไปตรวจตราที่ดินต่างๆ ก็จะแปรไปคือการเสาะหาผู้มีชีวิตรอด เที่ยวไปพบพานจึ่งไปช่วยเขา เพราะว่า NPC แผ่นดินเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นพร้อมด้วยโปรดข้าพเจ้ารบราฆ่าฟันได้อีกเหมือนกันนะ กลางทางก็จะพานพบคู่กรณีวางกับดักยินยอมไหล่ทิศานุทิศกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มให้อีกทั้งมีอีกมากหน้าหลายตาข้อความในงานร้องเรียกหมวดมาสู่โซรมยำสะกำอีฉันอีกเพราะ) จัดการจ่ายระบอบพันธะในเกมตรงนี้นั้นเพ่งพินิศไม่ง่ายเช่นเกมออนไลน์ตลอด เจียร ทุกๆ คล้ายมีอยู่หลักแหล่งที่ไปพร้อมกับตลอดเควส NPC จะมีเสียงพูดเกือบไม่ซํ้าภาพร่างแยกพ้นคราวอย่างเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น