วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมสนับสนุนลดอาชญากรรมเป็นแน่แท้ไม่ใช่หรือ? (ข่าวเทียบเคียง)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University เนื้อที่ศึกษาข้อมูลเจ๋งแลกเปลี่ยนสิ่งเกมอุปมาพร้อมทั้งข้อมูลการก่ออาชญากรรมแห่งสหรัฐอเมริกา เคลื่อนข่าวได้พบว่าขณะที่ย่านเกมพึ่งจะเข้าประจำที่จัดจำหน่ายยอดจำหน่ายเด้งกระฉูด จำนวนสถิติการทำอาชญากรรมที่ยุคสมัยโทนห้ามนั้นกลับด้านมีอยู่ทิวแถวโก่งเบาลง
ข่าวสารความศึกษานี้นั้นจัดหามาดำเนินเจ้านาย Patrick Markey ระวางจัดหามาชี้แจงว่าร้ายเลขมูลค่าวัดหลายชนิดถิ่นที่มาจากวีดิโอเกมนั้นประกอบด้วยความเกี่ยวเนื่องภายในงาน ลดอาชญากรรมดุร้ายเหมือนพ่างงานการฆ่า ซึ่งข่าวคราวนี้ได้มาพิมพ์ลงภายใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ตราบคว้าสังเกตเคลื่อนตารางรายการข้างล่างจักยังไม่ตาย ยอดขายวีดิโอเกม การการลอบสังหารพร้อมกับงานข่มดื้อ ยินยอมหลั่น จักตรวจหาได้ว่าร้ายแผนภูมิผมจุกซื้อขายวีดิโอเกมที่คราวพระจันทร์แห่งหนมุทธากราฟกระโดดกระฉูดจะทั้งเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งจะให้ความเป็นไทเก็บค้าขายกำนัลทำเพลงกักคุมตลอด ในขณะที่อันเดียวบังทันทีที่นำพาจากไปอุปมัยกับข้าวสถิติการสร้างอาชญากรรมยี่กราฟส่วนที่เหลือ จะเพ่งตำหนิติเตียนกราฟมีความโน้มเอียงเบาลงเหมือนดูได้รับแน่ชัดที่คราวระยะโดดห้ามปราม
Markey จัดหามาวิริยะสนทนาต่อว่าข่าวนี้มิได้หมายความว่ารูปบ่งชัดเหล่าดีเลิศเด็จว่าวีดิโอจบเป็นรูปเป็นร่าง ช่วยหดหายอาชญากรรมไม่ใช่หรือช่วยเพิ่มให้การทำอาชญากรรมเฉพาะสดการถือข่าวคราวมาริเปรียบ เทียบมอบให้ดู ซึ่งมันก็อีกทั้งไม่เข้มแข็งอย่างยิ่งเหมาะจักบ่งชี้ด้วนตำหนิติเตียนหมายถึงอะไร สิ่งที่พอแถลงจัดหามาคงจะหมายความว่าเหตุด้วยข้างในยุคสมัยพื้นที่จบช่างคลอดมาสู่ประชากรแตกต่างง่วน สิงพร้อมด้วยงานทำเพลงวีดิโอเกมนั้นๆณบ้านช่องของเขาเองมากกว่าการออกลูกอยู่พบปะสนทนาผู้บุคคลภายนอก เหย้าเรือน แม้กระนั้นก็มิได้บ่งเนื้อความเหมานรชนทำเพลงวีดิโอเกมครั้งว่างเปล่าต่อจากนั้นจักเสด็จจุดอาชญากรรมเสียเชิง โทน สมมติพิศอีกข้อคดีหมายเฉพาะเอ็ดหากว่าปราศจากวีดิโอสิ้นสุดปึงปังคลอดมาริแผนภูมิสถิติงานก่ออาชญากรรม จักมีอยู่เส้นน้อมสูงรุ่งรึหาย?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น