วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริโทษทัณฑ์ภาพล้อแยกมั่ง.... เด็กหญิงอ่าน Soul Eater แล้วไปไหม้เหย้าตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเหตุก่อไฟเผาที่พักอาศัยตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอชำระคืนเหล้ารัมครอบครองเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเสด็จพระราชดำเนินบนบานศาลกล่าวมัญจาพร้อมกับอาภรณ์ ส่วนหลังต่อจากนั้นก็ได้จุดไฟเผาเคลื่อนโรงรถของเคหสถาน พอแกติดไฟเสร็จเธอก็ได้คลาไคลลงนอนอาศัยอยู่ที่ห้องน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆที่อยู่อาศัย โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้าด้วยกันคุกกี้เพราะเดินยังไม่ตายเสบียงกรัง ซึ่งข้างในตอนที่บ้านเรือนอัคคีภัยอยู่นั้น มารดรด้วยกันภราดรข้าวของเครื่องใช้มึงนั้นยังอาจจะงีบอยู่ในเวสน์ โชคดีที่ม่าม้าพร้อมด้วยภาตุของใช้เจ้าอาจแอบหนีรอดไปคลอดลงมาหาได้หมากทัน

          หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นไปผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดับเพลิงได้มาพากเพียรควานหากายลูกหญิงสิ่งคฤหาสน์ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้ปรากฏชัดนินทาอาชญากรนั้นก็คือว่าบุตรีข้าวของเครื่องใช้เคหสถานนี้เอง เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วจึงได้รับยึดตัวเอ็งตรงนั้นจากไปฟ้องร้องยี่คดี คือ 1.คดีให้ร้ายพร้อมกับ 2.ข้อหามานะพยายามเข่นฆ่าผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบปากคำนั้น  เด็กสาวหาได้ทวงถามรุ่งมาตวาดต้นเหตุที่ทำเอาเอ็งจุดไฟจี่ที่อาศัยตัวเองก็มาริละคู่มือการ์ตูนที่มีชื่อแหว Soul Eater ของเกจิอาจารย์ Atsushi Ohkubo ในที่ภายในเรื่องนี้ได้มาเกี่ยวกับ Maka Albarn ตัวสำคัญซึ่งมีชีวิตยมทูตฝึกหัด ที่หวังสิ่งของหล่อนนั้นก็ตกว่าจักจำเป็นต้องยินยอมถนอมพราย 99  ยถากรรม ด้วยกันพรายข้าวของเครื่องใช้หญิงหมอผีหนึ่งเคราะห์ ข้างในเรื่องนั้นก็กอบด้วยฝาผนังการบากบั่นสำหรับ จึงเป็นสาเหตุทำให้แกกอบด้วยอุปนิสัยระราน จนมุมสัมผัสแม่ข้าวของเครื่องใช้หล่อนพิพากษาลงโทษ แล้วก็คลอดความคิดอ่านแห่งหนทำเอาเอ็งตกลงใจเผาที่อยู่อาศัยเพราะกำจัดตระกูลข้าวของแก เว้นเสียแต่ตรงนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์อีกทั้งได้มาประจวบเหมาธิดาปุถุชนตรงนี้ชื่อฮิตนิยายน่าพรั่นพรึงเปลาะ Slenderman แดนยังมีชีวิตอยู่ปีศาจร้ายตัวโค่งไม่มีด้านหน้าเพื่อ ซึ่งตำนานที่นิยายเรื่องนี้ก็หมายถึงอีกมากลากจูงมโนพื้นที่จัดทำอุดหนุนหล่อนกินวิถีทางเผาเรือน ตัวเอง ด้วยว่ามุ่งมาดปรารถนาจักประหารพี่น้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น