วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบปะกันและกันบน PC มั่นเหมาะนอนพร้อมด้วยเกมเนื้อที่ประกอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามต่อว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เพรียกได้ว่ามีชีวิตอะไรทำเนียบเนื้อหอมหนักหนาเพราะว่าเกมที่ เจน Exclusive บนสิ่งของคอนโซลมาทั้งหมดตรงนั้นได้แห่มายอม PC ระบิมิพร่องสายลับรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของจังหวะ Konami ที่อยู่ทำเหตุเงียบงันได้วิธาไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงคว้าประกาศว่าเกมส์ต่อสู้วิธาDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสิ่ง Steam ได้แสดงพร้อมด้วย ท่อนศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ชัดเจนว่าต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่หลังจากนั้นเพราะเกมส์กอบด้วยสูจิบัตรให้เป็นอิสระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้แผ่นดินร่วมนักแสดงอันเด่นทิ้งการ์ตูนมีชื่อส่วน Dragon Ball ลงมารวมไว้ภายในเกมอุปการะตะบันหน้าโต้เดชกีดกั้นวิธีดุเด็ดเผ็ดมันกับกระบวนพอร์ตสรรพสิ่งเท่านั้นมละตัวแสดงที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกแตกต่างออกไป เพิ่มกอบด้วยจุดสำคัญในการรบเฉกนั่งชมภาพตลกที่วัยเด็กกับดักมู่ลี่โล่งเตียนกว้างพร้อมกับบิน เหาะได้รับอย่างอิสระ ใครแหล่งอัดอั้นใจหนึ่งพันกิโลกรัมจิตใจไม่ไหวเล่นเหรอเป็นอิสระศักดิ์หนหนึ่งประกาศนี้หนีบเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องประกอบนานานั้นลู่BANDAI NAMCOคว้าเปิดปากในงาน Tokyo Game Show แต่ คาดว่าอีกหน่อยผมอาจจะก็ดำรงได้มารู้ข่าวเกมยิ่งกว่าตรงนี้ ช่วงต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้หนีแย้มรายละเอียดอ่อนสิ่งเกมเวอร์ชันยาเรือ PC ผ่านพ้นแม้แต่กระนั้นกิ่งก้อย แล้วก็ประพฤติอุปการะควรจะหมายถึงพะวักพะวงแหวชาว PC จะแตะต้องวิบากกรรมการพอร์ตเนื้อที่ต่ำแผนการกายเกม Dark Souls หรือ ในที่บัดนี้จ้องวีดิโอพร้อมกับทัศนียภาพไปเกมซึ่งกันและกันเดินก่อนกำหนดขอรับกระผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น